Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh

http://capnuochatinh.vn


GIẢI THẾ THAO CHÀO MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NĂM 13/10/2022

Công ty Cổ Phần cấp nước Hà Tĩnh, tổ chức giải thể thao chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2022 và ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam
Công ty Cổ phần cấp nước Hà Tĩnh
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 18 năm Doanh nghiêp, Doanh nhân Việt Nam (13/10/2009 – 13/10/2022), kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022). Được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐQT và Ban lãnh đạo công ty, ngày 6/10/2022 Công đoàn Công ty Cổ phần Cấp nước Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức Giải bóng chuyền nam, kéo co nam nữ phối hợp cho cán bộ, công nhân và người lao động trong toàn công ty. Công ty Cổ phần Cấp nước Hà Tĩnh vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hà – UVBTV – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Phan Thị Mai Hoa – UVBTV- Phó chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh về dự lễ khai mạc.

                                                                        Khai mặc đại hội thể dục thể thao 
Tham gia giải năm nay có 100 vận động viên đại diện cho 433 đoàn viên đến từ 10 công đoàn đơn vị thành viên và công đoàn bộ phận từ tận Đèo ngang lên đến Cầu Treo Hương Sơn, với sự có mặt của các đồng chí BCH Đảng ủy, HĐQT, Ban lãnh đạo, trưởng các phòng, ban, chánh, phó giám đốc các chi nhánh và các đồng chí BCHCĐ, BCH đoàn thanh niên trong toàn công ty đã về tham dự đầy đủ.


                                                             Cấp nước Thành phố Thi đấu với Liên quân Miền Tây

                                                          Đội kéo co Văn Phòng -  Trung Tâm Kiểm Đinh đang thi đấu
Sau 1 ngày thi đấu, mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng các vận động viên vẫn không nao núng đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, kịch tính trong sự cổ vũ nhiệt tình sôi nổi của khán giả. Các cầu thủ đã cho khán giả xem những pha bóng đẹp, những trận cầu gay cấn làm hồi hộp cho người xem. Nhất là các vận động viên giải kéo co nam nữ phối hợp rất sôi động, rất kịch tính, tiếng reo hò, cỗ vũ của khán giả đã tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ. Bên cạnh đó tổ trọng tài điều khiển trận đấu rất công tâm, khách quan và nhiệt huyết đã đưa đến giải thành công tốt đẹp.

                         Đ/c: Võ Ngọc Vinh Chủ tịch hội đồng quản trị Trao giải nhất kéo co Văn phòng – Trung Tâm Kiểm định


Đ/c: Phan Thị Mai Hoa – UVBTV- Phó chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh trao giải nhất bóng chuyển Cấp nước thành phố
Kết quả, ở môn kéo co giải Nhất thuộc về đội liên quân Khối Văn phòng công ty, Trung tâm DV và KĐ đồng hồ đo nước sạch, giải Nhì đội Chi nhánh Cấp nước Hương Sơn và Đức Thọ, giải ba đội Chi nhánh Cấp nước Hồng Lĩnh; môn bóng chuyền da nam giải Nhất thuộc về đội khu vực Thành phố, giải Nhì là đội Chi nhánh Cấp nước Kỳ Anh, giải ba và đồng giải Ba thuộc về đội Liên quân các chi nhánh và đội Chi nhánh Cấp nước Hồng Lĩnh.
Giải bóng chuyền nam, kéo co nam nữ của Công đoàn Công ty Cổ phần Cấp nước Hà Tĩnh là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp cho cán bộ, đoàn viên và người lao động trong công ty luôn nêu cao tinh thần tập luyện thể dục thể thao, tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích, thắt chặt hơn tình đoàn kết, góp phần tạo ra môi trường văn hóa lành mạnh, động viên các cán bộ, đoàn viên và  người lao động có sức khỏe tốt để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông năm 2022./.  
 
                       
                                                                                     Hà Tĩnh, ngày 10 tháng 10 năm 2022
                                                                                                                    Thanh Hải
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây