Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh

http://capnuochatinh.vn


Tổ chức Tết Trung thu cho con, em CBCNV

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu cả nước, tối 6/9 Công ty cổ phần Cấp nước Hà Tĩnh đã tổ chức liên hoan văn nghệ “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Công ty.
Hòa chung không khí vui Tết Trung thu cả nước, tối 6/9 Công ty Cổ Phần Cấp nước Hà Tĩnh đã tổ chức liên hoan văn nghệ “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Công ty.
 
Được sự nhất trí của cấp ủy đảng, lãnh đạo Công ty, Đoàn Thanh niên Công ty phối hợp với Công đoàn tổ chức đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em của các CBCNV trong toàn công ty, đêm hội trăng rằm đã diễn ra trong thời tiết rất thuận lợi, các cháu tham dự đông đủ với các tiết mục văn nghệ, múa lân đặc sắc cùng với đèn lồng hoa quả, bánh kẹo.
 
Tại đêm hội thay mặt lãnh đạo công ty Bác Trần Văn Hóa - Phó Giám đốc Công ty đã có những tâm sự, động viên khích lệ tinh thần chăm ngoan, học giỏi của các cháu.
 
Hoạt động này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CNCNV đang công tác tại Công ty cổ phần Hà Tĩnh nói riêng. Đồng thời, tạo cơ hội cho các cháu có sân chơi vui vẻ, bổ ích, an toàn, lành mạnh, qua đó động viên, khích lệ các cháu cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi, để góp phần xây dựng bảo vệ tổ quốc.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây