Kiểm soát chặt chẽ chất lượng nguồn nước sạch, đảm bảo an ninh nguồn nước cho người dân.

Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và nâng cao đời sống cho người dân, Công ty Cổ phần Cấp nước Hà Tĩnh luôn đặt công tác kiểm soát chất lượng nước lên hàng đầu để đảm bảo nguồn nước cung cấp đến từng hộ gia đình luôn đạt tiêu chuẩn QCVN 1-1:2024/BYT, ban hành kèm theo thông tư 52/2024/TT-BYT của Bộ Y tế quy định các giới hạn về thông số chất lượng nước sinh hoạt.

1.JPGQuá trình kiểm tra hàm lượng clo dư trong nước sạch

Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh đã chú trọng đầu tư, nâng cấp, cải tiến dây chuyền công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào quá trình vận hành nhằm loại bỏ hoàn toàn các chất cặn bẩn, vi khuẩn và hóa chất độc hại. Khâu kiểm soát chất lượng nước sau sản xuất được triển khai đồng bộ và hiệu quả với nhiều giải pháp từ kiểm soát chất lượng nguồn nước thô, giám sát toàn bộ quy trình xử lý đến việc lấy mẫu nước phân tích theo quy định của bộ Y Tế. Công ty đã ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến và hệ thống quan trắc trực tuyến giúp công tác kiểm tra chất lượng nước được diễn ra thường xuyên, liên tục và chính xác, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Kết quả kiểm tra chất lượng nguồn nước từ các đơn vị có thẩm quyền luôn được công khai minh bạch trên các trang thông tin chính thống của Công ty.

DSC09672.JPGQuá trình kiểm tra độ đục và đo hàm lượng clo dư trong nước sạch

Công tác tuyển dụng, đào tạo đội ngũ cán bộ chuyên môn luôn được công ty quan tâm tổ chức. Với tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ cán bộ Công ty đã phát huy tốt vai trò, nhiệm vụ và chức năng chuyên môn của mình, khi phát hiện sự cố có nguy cơ ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước, lực lượng cán bộ kỹ thuật đều kịp thời triển khai xử lý, nhanh chóng cô lập khu vực xảy ra sự cố, qua đó đảm bảo việc cung cấp nước sạch đến người dân được an toàn và liên tục.

DSC09653.JPG

Với mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến, những phản hồi của quý khách hàng qua nhiều kênh thông tin điện tử, tổng đài chăm sóc khách hàng. Các ý kiến được giải đáp kịp thời, minh bạch và cụ thể. Qua đó, chúng tôi cam kết luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng cao của khách hàng.

Liên quan đến một số thông tin gần đây trên mạng xã hội phản ánh về chất lượng nguồn nước tại một số khu vực, Công ty đã kịp thời phối hợp với lực lượng cơ quan chức năng có thẩm quyền, chính quyền địa phương để kiểm tra, xác minh làm rõ vấn đề. Kết quả cho thấy, nguồn nước được phản ánh không thuộc Công ty Cổ phần Cấp nước Hà Tĩnh cung cấp mà do đơn vị khác quản lý. Công ty khuyến nghị người dân cần thận trọng trước những thông tin chưa được kiểm chứng, đồng thời lựa chọn kênh thông tin chính thống để tiếp nhận, xác minh sự thật, tránh gây hiểu lầm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng và uy tín của công ty.

Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh cam kết luôn mang đến chất lượng nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân và sự phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh nhà.

Số điện thoại chi nhánh