Giải bóng đá chào mừng thành công Đại hội Công đoàn cơ sở, tiến tới Đại hội Công đoàn các cấp; chào mừng kỷ niệm 72 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2017)

Thứ năm - 07/09/2017 19:27 881 0
Trong không khí vui tươi phấn khởi của đoàn viên và CNLĐ ngành xây dựng Hà Tĩnh, chào mừng thành công Đại hội công đoàn các đơn vị cơ sở. Từ ngày 29/8 đến ngày 01/9/2017, tại sân bóng Phú Quang – khu Sông Đà, phường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh Công đoàn Ngành Xây dựng Hà Tĩnh đã tổ chức Giải bóng đá kỷ niệm 72 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2017), phát động các phong trào thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh khóa X (nhiệm kỳ 2017-2022).  

 

Tham gia giải có 07 đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc Công đoàn Ngành Xây dựng Hà Tĩnh, mặc dù các đơn vị trong ngành gặp không ít khó khăn về việc làm và thu nhập, nhưng với tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết trong các phong trào hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Cầu thủ của các đội đã chơi hết mình với tinh thần cao thượng, fair-play tạo nên nhiều pha bóng đẹp với chiến thuật hợp lý trong thi đấu làm cho giải ngày càng chất lượng, khán giả cổ vũ đều có cảm giác hồi hộp và sức cỗ vũ cuồng nhiệt hơn cho các đội thi đấu.

                                       

Ha Tinh: Khai mac giai bong da Chao mung ngay Quoc khanh 2/9 - Anh 1

Với tinh thần chăm lo về đời sống và sức khỏe cho đoàn viên công đoàn. Công đoàn ngành xây dựng đã phát động nhiều phong trào hoạt động bổ ích. Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong các tổ chức công đoàn, tăng thêm sự đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, nâng cao thể chất cho công đoàn viên góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đ/c: Trần Hậu Hùng, ủy viên BCH Liên đoàn Lao động tỉnh,

Chủ tịch Công đoàn Ngành phát biểu khai mạc giải

Các đơn vị tham gia giải có số lượng đoàn viên đông và có phong trào thể thao bóng đá phát triển. Giải đấu được chia làm 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm và chọn ra đội Nhất, Nhì của mỗi bảng vào thi đấu bán kết, đội thắng của 2 cặp bán kết vào thi đấu trận chung kết, 2 đội còn lại đồng giải ba.

Một số hình ảnh chụp ảnh lưu niệm của đội bóng Công ty nhận cúp

Một số hình ảnh chụp ảnh lưu niệm của đội bóng Công ty nhận cúp

Một số hình ảnh chụp ảnh lưu niệm của đội bóng Công ty nhận cúp

Một số hình ảnh chụp ảnh lưu niệm của đội bóng Công ty nhận cúp

Tổng kết giải Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh, giải Nhì cho đội bóng Viện Quy hoạch, đồng giải Ba cho đội bóng Trung tâm kiểm định chất lượng và đội bóng Công đoàn cơ sở Công ty tư vấn Xây dựng Hà Tĩnh, giải Phong cách cho đội bóng Công đoàn Văn phòng Sở, ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải các cầu thủ thi đấu xuất sắc. Giải bóng đá đã khép lại nhưng còn in đậm trong Ban Tổ chức và khán giả những hình ảnh gây cấn, những pha bóng đẹp. Đây là niềm tự hào, nguồn cổ vũ động viên to lớn đối với đoàn viên công đoàn. Góp phần xây dựng và phát triển bền vững cho công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh nói riêng và Công đoàn Hà Tĩnh nói chung./.

                                                                            BCH CÔNG ĐOÀN C.TY CP CẤP NƯỚC HÀ TĨNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

123
123
 
CSKH
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây