GIAO LƯU HỌC HỎI KINH NGHIỆM: ĐOÀN CÁC CÔNG TY CẤP NƯỚC PHÍA BẮC ĐẾN HÀ TĨNH

Chủ nhật - 13/08/2023 21:39 250 0
Công ty Cổ Phần cấp nước Hà tĩnh. Địa chỉ: Số 01 Đường Nguyễn Hoành Từ Khối Phố 3 Phường Đại Nài TP. Hà Tĩnh
Cong ty
Cong ty
      Nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đất nước, với tinh thần giao lưu và học hỏi, Công ty Cổ phần Cấp nước Hà Tĩnh vui mừng được đón tiếp đoàn các Công ty Cấp nước phía Bắc (Cao Bằng, Quảng Ninh, ...) ghé thăm.      
      Tiếp và làm việc với các đoàn công tác, về phía Công ty cổ phần Cấp nước Hà tĩnh có đồng chí Võ Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Trần văn Hóa – Tổng Giám đốc; cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban Giám đốc, đại diện các phòng nghiệp vụ công ty.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo các Công ty đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý, triển khai thực hiện nhiệm vụ, phương hướng nâng cao công suất, chất lượng dịch vụ cấp nước, công tác chống thất thoát. Sự kiện này đã diễn ra thành công và góp phần tạo nên mối quan hệ gắn kết giữa các đơn vị trong ngành cấp nước, đồng thời là cơ hội để chia sẻ và học hỏi những thành công, thách thức và kinh nghiệm quý báu từ nhau.
       Đoàn các công ty Cấp nước phía Bắc đến thăm và giao lưu tại Hà Tĩnh
Trải nghiệm học hỏi đầy bổ ích.
      Đồng chí Võ Ngọc Vinh – đại diện lãnh đạo Cấp nước Hà Tĩnh đã báo cáo sơ qua về quá trình hình thành và phát triển, quy mô, các thành tựu đạt được và định hướng phát triển của Công ty Cổ phần Cấp nước Hà Tĩnh, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về quản lý chất lượng nước, tối ưu hóa quy trình cấp nước, ứng dụng công nghệ tiên tiến, công tác quản lý khách hàng và đã nhận được sự quan tâm, đánh giá cao từ các đoàn cấp nước phía Bắc.

       Chủ Tịch Công ty Cấp nước Hà Tĩnh - Võ Ngọc Vinh đã có những chia sẻ đánh giá
Mối quan hệ gắn kết trong ngành cấp nước.
      Giao lưu học hỏi không chỉ mang lại những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, mà còn là dịp để xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa các công ty Cấp nước, tạo nên một tinh thần hợp tác và đoàn kết.
Các đại diện của đoàn cấp nước phía Bắc đã đến thắp hương tại khu di tích ngã ba Đồng Lộc, thăm quan Hồ Kẻ Gỗ và một số địa danh khác trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, các nhà máy của Công ty Cổ phần Cấp nước Hà Tĩnh, thấy được quy trình vận hành hiện đại và công nghệ tiên tiến được áp dụng trong công tác cung cấp nước sạch. Điều này càng khẳng định tầm quan trọng của việc học hỏi và trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong ngành.

Đoàn Cấp nước Cao bằng và Hà Tĩnh ghé thăm địa chỉ đỏ của Hà Tĩnh – Ngã Ba Đồng Lộc
             Đoàn Cấp nước Cao Bằng và Hà Tĩnh ghé thăm Hồ Kẻ Gỗ
                  Đoàn cấp nước Quảng Ninh thắp hương tại Ngã Ba Đồng Lộc
Cam kết hợp tác lâu dài.
      Cuộc giao lưu học hỏi đã khép lại với tinh thần hợp tác và cam kết hỗ trợ lẫn nhau trong tương lai. Các đoàn công ty cấp nước phía Bắc đã tỏ ra rất ấn tượng và biết ơn về sự tiếp đón nồng hậu của đoàn cấp nước Hà Tĩnh, và hứa hẹn tiếp tục duy trì mối quan hệ gắn kết và hợp tác lâu dài trong việc cung cấp nước sạch và đảm bảo nguồn nước tốt cho cộng đồng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

123
123
 
CSKH
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây